วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556


      ไม่มีใครที่จะเพอร์เฟ็คไปซะทุกอย่าง ทุกคนต่างก็มีจุดเด่นจุดด้อยด้วยกันทั้งนั้น เมื่อมีจุดด้อยเราก็สามารถทำมันให้โดดเด่นได้ ถ้าเรารู้เคล็ดลับ จริงมั้ยคะเพราะผู้หญิงเกือบ 99% ไม่ได้มีรูปร่างเพอร์เฟ็คต์เหมือน "นางแบบ" บนแคทวอล์ก แต่ก็ใช่ว่าคนหุ่นไม่ดีจะใส่เสื้อผ้าไม่สวย เพราะทุกอย่างล้วนแล้วแต่แก้ไขได้โดยเฉพาะสาว ๆ ที่หุ่นเริ่มจะเผละ หรือหุ่นอวบอั๋นเนี่ย ควรจะต้องพิถีพิถันกับเรื่องแต่งตัวมากกว่าคนอื่นนิดนึง การมีหุ่นที่โอเวอร์ไซด์ ยังบั่นทอนความมั่นใจของสาว ๆ หลายคนอีกด้วย       มีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะทำให้แต่งตัวได้อย่างมั่นใจ มาฝากกันค่ะ   
1. ก่อนอื่นต้องรู้รูปร่างก่อนตัวเองก่อนนะคะ ว่าเป็นแบบไหน       สาวหุ่นอวบอั๋นมี 2 ประเภท คือ หุ่นลูกแพร์ ช่วงบนเล็ก ช่วงล่างใหญ่ และ หุ่นแอปเปิ้ล คือ ช่วงบนหนา แต่มีขาเรียวเล็กนั่นเองค่ะ     2. ใส่ชุดชั้นในที่พอดีตัว       เคยเป็นไหมคะ ที่เวลาเราใส่ชุดชั้นในรัดจนเกินไป แล้วมันกลายเป็นเชือกมัดแหนม มันไปเน้นให้เห็นไขมันส่วนเกินที่คุณมี เพราะฉะนั้นคุณควรเลือกใส่ชุดชั้นในที่พอดีกับตัวค่ะ    
3. ควรเลือกใส่เสื้อชั้นในที่สามารถยกหน้าอกขึ้น       เลือกชั้นในที่ยกหน้าอกขึ้นสูงหน่อย เพราะมันจะทำให้คุณดูมีรูปมีร่างขึ้น หลีกเลี่ยงเสื้อชั้นในที่ใส่แล้ว ทำให้หน้าอกของคุณกองลงไปชิดกับพุง ซึ่งนั่นจะทำให้คุณดูไม่มีรูปร่างเลย ดูแล้วยิ่งจะเผละมากขึ้น    
4. สวมชุดรัดหน้าท้อง สำหรับสาว ๆ ที่มีพุง       ควรเก็บมันให้เป็นที่เป็นทาง เลือกรัดซะหน่อย จะทำให้พุงของคุณดูเล็กลงค่ะ  
  5. เลือกกางเกงที่เหมาะกับหุ่นคุณ
       - ถ้าอ้วนไม่ควรสวมกางเกงเอวรูด จะยิ่งดูอ้วนขึ้น        - อยากหุ่นเพรียวควรใส่กางเกงเข้ารูป ไม่ใช่ กางเกงหลวมโพร่ง        - ถ้าไม่มีก้น ควรเลือกกางเกงลาย ๆ และไม่รัดรูปนัก        - ต้องการพรางบั้นท้าย เลือกกางเกงที่มีกระเป๋า ด้านหลัง        - กางเกงตัวหลวมขาบานสีเข้ม จะช่วยไม่ให้เห็นขาชัดขึ้น        - กางเกงลายตามยาวสีเข้มๆ จะช่วยให้ดูขายาวและเล็กลงได้        - กางเกงที่มีเข็มขัด จะทำให้สะโพกดูกว้างขึ้น  
  6. เลือกใส่เสื้อที่เหมาะกับหุ่น
       สำหรับสาวหุ่นลูกแพร์ ไม่ควรสวมเสื้อตัวสั้น ควรใส่เสื้อตัวยาว ๆ หรือเสื้อที่คลุมด้วยคาร์ดิแกนเก๋ ๆ อีกชั้น เสื้อคอวีก็ดูไม่เลวนะคะ มันจะทำให้คอคุณดูยาวขึ้นด้วย        ส่วนสาวหุ่นแอปเปิ้ล เหมาะมากกับเสื้อตัวหลวมรัดเอว เพราะจะพรางหุ่นคุณให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้ง ยิ่งหากใส่คู่กับยีนส์รัดรูป หรือเลกกิ้งสวย ๆ ซักตัว ยิ่งทำให้คุณดูผอมลงไปอีก   
7. เลือกใส่เครื่องประดับหรือผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล
      เพื่อดึงดูดสายตา เพียงคุณใช้ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ แล้วทิ้งชายลงมา หรือใส่ต่างหูเก๋ ๆ ซักคู่ ก็จะทำให้คุณดูสูงขึ้น สวมเครื่องประดับสีสว่างและแวววาว เพื่อเบนจุดเด่นจากเรือนร่างขนาดโอเวอร์ไซส์ของคุณค่ะ    
8. เลือกใส่รองเท้าที่เหมาะกับหุ่นด้วย        อย่างหุ่นลูกแพร์ลองหาบูท หรือถ้าอากาศมันร้อน ใส่บูทแล้วดูเวอร์มาก ก็เปลี่ยนเป็นรองเท้ารัดส้นที่ส้นสูงหน่อยนึง        ส่วนหุ่นแอปเปิ้ล มีขาเรียวเล็กอยู่แล้วจะส้นสูง ส้นเตี้ย หรือยังไงก็ได้หมดเลยล่ะค่ะ   
  9. เลือกใส่เสื้อผ้าสีดำหรือสีเข้ม       เพราะมันจะทำให้คุณดูผอม  
10. เลือกกระเป๋าให้เหมาะกับรูปร่าง         กระเป๋าสะพาย ที่มีความยาวระดับเอว จะช่วยอำพรางรูปร่าง ให้คุณดูไม่ตันจนเกินไป จึงเหมาะกับสาวที่มีหน้าอกใหญ่ และไหล่กว้างเป็นที่สุด แต่ที่ห้ามเด็ดขาด!! ก็คือ กระเป๋าที่มีสายสะพายสั้น เพราะจะยิ่งเน้นให้ช่วงบนของคุณดูตันมากขึ้น        กระเป๋าขนาดใหญ่ เหมาะมากๆ สำหรับสาวโครงใหญ่และมีกระดูกใหญ่ เพราะกระเป๋าทรงนี้จะช่วยสร้างสมดุลระหว่างร่างกายและกระเป๋า ไม่ให้สิ่งใดเล็กหรือใหญ่จนเกินไป        กระเป๋าสายสั้น กระเป๋าเก๋ๆ แบบนี้เหมาะมากสำหรับสาวที่มีเอวหนา สะโพกใหญ่ และมีหน้าท้อง เพราะดีไซน์เก๋ๆ หรือลูกเล่นของกระเป๋าจะช่วยเบนความสนใจของผู้พบเห็น ให้ไม่ไปสนใจจุดบกพร่องบนร่างกายคุณค่ะ          รู้เคล็ดลับการสวมเสื้อผ้าอำพรางหุ่นไปแล้ว ต่อไปนี้ก็คงต้องเลือกใส่เสื้อผ้าที่เหมาะกับเรากันหน่อย รับรองว่า คราวนี้คงไม่มีอะไรมาบั่นทอนความมั่นใจอีกแล้วล่ะค่ะ ลองนำเคล็ดลับนี้ไปปฏิบัติตามกันดูนะคะ ที่มา...Crow Magazine

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Read more: http://tomatoessource.blogspot.com/2013/05/numbered-page-navigation.html#ixzz2bMvm5uKk IT Blog Program Tools Tricks