วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

   5 เทคนิคแต่งหน้าสวยสู้ฝน   
ฤดูฝนที่เอาแน่เอานอนไม่ได้แบบนี้ อยากจะแต่งหน้าสวยสักทีก็กลัวฝนตกแล้วกลายเป็นหมีแพนด้าโดยไม่รู้ตัว ลองเข้ามาดู ลองใช้ 5 เทคนิคแต่งหน้าสวยสู้ฝนดูสิคะ รับรองเลยว่าหน้าสวยๆของสาวๆที่ถึงแม้จะโดนฝนแล้วก็จะติดแน่น สวยนานแน่นอนค่ะ

5 เทคนิคแต่งหน้าสวยสู้ฝน ทาครีมบำรุงและครีมกันแดดสำคัญเสมอ 
การเตรียมผิวหน้าให้ชุ่มชื่นเนียนใสในทุก ๆ วัน ยังถือเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ผิวพรรณได้รับการบำรุงและเผยความสดใสได้อย่าง เต็มที่ แม้จะต้องเจอกับวันที่อากาศไม่เป็นใจก็ตาม ดังนั้นสาว ๆ จึงไม่ควรละเลยการทาครีมบำรุงและครีมกันแดดให้ทั่วใบหน้าและลำคอในทุก ๆ วัน
5 เทคนิคแต่งหน้าสวยสู้ฝน  เลือกรองพื้นและแป้งที่มีเนื้อบางเบาที่ไม่ทำให้เป็นคราบ
หยิบรองพื้นสูตรน้ำหรือสูตรเจลที่เน้นความบางเบาเนียนเรียบอย่างเป็น ธรรมชาติมาใช้ ข้อดีคือ รองพื้นชนิดนี้มีคุณสมบัติปกปิดและเกาะติดผิวหน้าได้ดี ไม่ทำให้เป็นคราบเยิ้ม แล้วตามด้วยการปัดแป้งฝุ่นเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า
5 เทคนิคแต่งหน้าสวยสู้ฝน เครื่องสำอางแบบกันน้ำ เหมาะที่สุดกับอากาศร้อนอาบอ้าว ครึ้มฟ้าครึมฝน
เดาใจลมฟ้าอากาศกันไม่ถูกขนาดนี้ ก็ต้องเลือกเครื่องสำอางที่ติดทนนานไว้ก่อน เลือกเติมสีสันให้เปลือกตาและแก้มด้วยอายแชโดว์และบลัชออนแบบครีม ไปจนถึงอายไลน์เนอร์ มาสคาร่าและที่เขียนคิ้วแบบกันน้ำเพื่อช่วยยืดระยะเวลาให้เครื่องสำอางติดทน นานมากยิ่งขึ้น
5 เทคนิคแต่งหน้าสวยสู้ฝน เพิ่มเรียวปากสวยตลอดวันแบบไม่ซีดจาง
ใช้ดินสอเขียนขอบปาก (สีใกล้เคียงกับลิปสติก) ทากลบเป็นรองพื้นให้ทั่วริมฝีปาก จากนั้นจึงลงสีลิปสติกที่ต้องการ แล้วใช้กระดาษทิชชูซับออก เติมสีลิปสติกลงไปอีกครั้ง เท่านี้ก็ได้เรียวปากสีสวยไปตลอดทั้งวันแล้วล่ะค่ะ
5 เทคนิคแต่งหน้าสวยสู้ฝน สเปรย์น้ำแร่ช่วยเพิ่มความสดชื่นสดใสให้ใบหน้า
เป็นที่ทราบกันดีว่าสเปรย์น้ำแร่จะช่วยให้เมคอัพติดทนนานได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้นก่อนหรือหลังแต่งหน้าให้สาว ๆ ฉีดพ่นสเปรย์น้ำแร่ให้ทั่วใบหน้าเพื่อรักษาความสมดุลและความสดชื่นบนใบหน้า หรืออาจพกใส่กระเป๋าไว้ฉีดในวันที่อากาศร้อน ๆ จนหน้าโทรมก็สามารถหยิบขึ้นมาฉีดบำรุงได้


ขอบคุณข้อมุลจาก kapook.com
ขอบคุณรูปภาพจาก globalfashionreport.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Read more: http://tomatoessource.blogspot.com/2013/05/numbered-page-navigation.html#ixzz2bMvm5uKk IT Blog Program Tools Tricks