วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556


       เคล็ดลับขอบตาสวย...ให้นำดินสอเขียนตา หรือดินสอเขียนคิ้วไปแช่ไว้ในในตู้เย็นก่อนเหลา เพื่อให้ใส้ดินสอแข็งแรง ไม่เปราะหักง่าย การเขียนขอบตาเป็นวิธีที่ช่วยทำให้รูปตา และขนาดดวงตาดูสวยคมกว่าความเป็นจริง ดังนั้น จึงควรใช้ EYELINER เขียนขอบตาหลังจากการแต่งแต้มสีด้วยอายแชโดว์ และปิดท้ายขั้นด้วยการปัดมาสคาร่าที่ขนตาคู่งาม   
  LIQUID LINERS       ผู้หญิงส่วนใหญ่มักนิยมเลือก Liquid Liners มาเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตาคู่สวยดูคมเข้มยิ่งขึ้น เวลาทาให้มองลงต่ำ แล้วเริ่มลากเส้นเบาๆ จากหัวตาของเปลือกตาด้านบน ทิ้งไว้ 2-3 วินาที เพื่อให้ แน่ใจว่าแห้งสนิท จะได้ไม่เปื้อนเลอะเทอะ  
  PENCIL LINERS       วิธีการที่แสนง่ายดายที่สามารถช่วยเน้นดวงตาให้ดูเด่นขึ้น เริ่มจากลากเส้นดินสอให้ชิดขอบตา ทั้งล่าง และบน ดินสอที่ใช้ควรเหลาใหม่ เพื่อให้ได้เส้นที่คม และบางเสมอกัน อีกทั้งทำให้ปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรียด้วย แต่ถ้ารู้สึกว่าวิธีการลากเส้นเป็นเรื่องยาก ลองใช้วิธีจุดติดๆ กันแทน จุดไหน ที่ไม่ติดกันก็ลากเส้นเชื่อม จากนั้นใช้แปรง หรือฟองน้ำที่ติดอยู่บริเวณปลายแท่งเกลี่ยอีกครั้ง จะช่วยให้รู้สึกนุ่มนวลยิ่งขึ้น   
  วิธีใช้ EYESHADOW แทน EYELINER       ใช้แปรงขนาดเล็กแตะ EYESHADOW แล้วไล้เบาๆ จากแนวขอบตาล่าง และบนให้ชิดขนตา มากที่สุด ทำให้ดูทันสมัย ง่ายๆ โดยการใช้สำลีพันปลายไม้เกลี่ยเบา ที่มา...OrientalPrincess

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Read more: http://tomatoessource.blogspot.com/2013/05/numbered-page-navigation.html#ixzz2bMvm5uKk IT Blog Program Tools Tricks