วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556


 

 แต่งหน้านู้ดดูยั่วยวนเซ็กซี่ไม่เบา

          สาวๆ หลายท่านหากอยากลองแต่งหน้าให้ดูเซ็กซี่ ยั่วยวนนิดๆ ละก็ขอเสนอให้ลองแต่งหน้านู๊ดกันดู

          แต่งหน้าให้สวยด้วยสีนู้ด

               ขั้นตอนที่ 1 ให้รองพื้นสูตรน้ำ สำหรับแต่งหน้าลุคอ่อนบางราวกับไม่ได้แต่งหน้า เกลี่ยด้วยแปรงให้ทั่วใบหน้า หรือฟองน้ำที่พรมน้ำเล็กน้อย                
              ขั้นตอนที่ 2 เพิ่มความนวลเนียนด้วยแป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด ที่มีอณูเล็กกว่าปกติ 3 เท่า ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนทุกรูขุมขน               
              ขั้นตอนที่ 3 เพิ่มสีสันให้ดวงตาจาก 3 เฉดสี เริ่มที่สีบรอนซ์ทองทาลงกลางเปลือกตา ตามด้วยสีประกายชิมเมอร์เพื่อเพิ่มความเด่นชัดของโทนสีให้ชัดเจนยิ่งขึ้น จากนั้นตามด้วยสีโทนเข้มอย่างสีเทาแต้มเพิ่มเล็กน้อยที่บริเวณหางตาให้เกิด น้ำหนักและเกลี่ยให้กลมกลืนไปกับ 2 สีแรก
               ขั้นตอนที่ 4 นำดินสอเขียนขอบตาในโทนสีดำ เขียนให้ชิดขอบตาทั้งบนและมากที่สุด โดยที่ไม่หนาและไม่บางเกินไป

               ขั้นตอนที่ 5 ทาสีปากด้วยสีนู้ด จากนั้นเพิ่มความแวววาวให้เรียวปากด้วยลิปกลอสประกายแวววาว                 
               ขั้นตอนที่ 6 ให้สีสันแก้มสวยด้วย 2 เฉดสี เริ่มที่โทนอ่อน ใช้ทาเป็นสีไฮไลต์ที่บริเวณโหนกแก้ม เพิ่มความเด่นชัดให้โหนกแก้มสูงและเด่นชัดขึ้น จากนั้นตามด้วยโทนสีเข้มทับลงบนแนวเดิมเพื่อเพิ่มสีสันชมพูระเรื่อ               
               ขั้นตอนที่ 7 ต่อขนตาให้ยาวและเพิ่มความหนา ให้ดวงตาคู่สวยสามารถใช้ที่ดัดขนตาเพิ่มความงอนงามให้ขนอยู่ตัวยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วย                
               ขั้นตอนที่ 8 ทาแป้งไฮไลต์ 3 เฉดสี เริ่มด้วยโทนสีชมพู ทาลงบริเวณทีโซน จากนั้นตามด้วยโทนสีน้ำตาลที่บริเวณขอบใบหน้า และปิดท้ายด้วยสีพีชปัดให้ทั่วทั้งใบหน้าเพื่อให้หน้าสว่างสดใส    
               การแต่งหน้าที่ไม่เคยตกยุคหรือตกเทรนด์เลยต้องยกนิ้วให้กับการแต่งหน้านู้ด เพราะการแต่งหน้าแบบนี้จะทำให้เราดูสวยแบบธรรมชาติ แถมยังดูเซ็กซี่อีกด้วยนะ

 








ที่มา....................Rabbo

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Read more: http://tomatoessource.blogspot.com/2013/05/numbered-page-navigation.html#ixzz2bMvm5uKk IT Blog Program Tools Tricks