วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556


      เชื่อไหมล่ะ ว่าตอนนอนนั้นคุณก็สามารถดูแลบิวตี้ของใบหน้าคุณได้ด้วย มาดูเทคนิคดีๆ ที่คุณต้องปฏิบัติก่อนนอนกันค่ะ....       เรื่องนอนที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องกิจกรรมธรรมด๊าธรรมดาที่ชิวิตคนเราต้องทำอยู่ทุกวัน แต่คุณทราบหรือไม่คะ ว่าเรื่องธรรมดาเพลนๆ เกี่ยวกับการนอนนั้นก็แอบมีเรื่องมหัศจรรย์น่ารู้ที่ส่งผลต่อความงามของสาวๆ แอบแฝงอยู่ มาดูเลยมีอะไรบ้าง    
1. เวลา        สาวๆ หลายคนคงเคยสงสัยว่า จริงๆ แล้วคนเราต้องการเวลาพักผ่อนนอนหลับในตอนกลางคืนวันละกี่ชั่วโมงกันแน่ เพื่อที่จะให้ร่างกายได้รีแลกซ์อย่างเต็มที่ และตื่นขึ้นมาเพื่อพร้อมรับวันใหม่อย่างสดใสสดชื่น คำตอบก็คือวันละ 7-8 ชั่วโมงกำลังดีจ้ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับกิจกรรมที่คุณทำผ่านมาทั้งวันด้วยนะ เพราะว่าถ้าคนไหนทำงานเสียเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน ก็ต้องการเวลานอนที่เพิ่มขึ้นอีกเป็นธรรมดาจ้า และสำหรับสาวๆ ที่นอนน้อยหรือนอนไม่เพียงพอเป็นประจำนั้น จะส่งผลให้คุณหน้าตาไม่แจ่มใสผุดผ่อง หมองคล้ำดูไม่เฮลตี้ และที่สำคัญนะวันใหม่ของคุณก็จะผ่านไปอย่างยอดแย่เลยแหละ เพราะว่าคุณจะเอาแต่ง่วงนอนตลอดเวลา แถมทำอะไรก็ไม่มีสมาธิอีกด้วย พาลทำให้คุณดูเสียบุคลิกภาพไปเลยจ้า     
2. นอน = ซ่อมแซมผิว        ช่วงเวลานอนคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่ร่างกายจะปล่อยสารเมลาโทนินออกมา ขอบอกนะจ๊ะ ว่าสารนี้จะถูกสร้างออกมามากในเวลากลางคืนที่เรานอนหลับนั่นเอง สาวแซบคงงงล่ะสิ ว่าเจ้าสารตัวนี้จะมาช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวยเปล่งปลั่งได้ยังไง ก็เพราะว่าเจ้าสารตัวนี้จะมีส่วนช่วยอย่างเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์เลย ที่จะช่วยปกป้องเซลล์ผิวหนังจากสารอนุมูลอิสระต่างๆ อันเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยนั่นเอง และยังช่วยชะลออายุผิวพรรณของคุณให้ตึงกระชับ อ่อนเยาว์ ไม่เหี่ยวย่นเร็วด้วย และลองคิดกลับกันดูถ้าคุณนอนน้อย นอนไม่พอล่ะจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ต้องบอกเลยว่าจะดูแก่เร็วกว่าอายุปกติที่ควรจะเป็นแน่นอนค่ะ  
   เคล็ดลับก่อนนอน        เคล็ดลับก่อนนอนที่จะช่วยปรนนิบัติให้ผิวพรรณหน้าตาคุณดูสดใสสดชื่น ไม่เหนื่อยล้าอ่อนเพลีย หากพร้อมและอยากสวยแล้วก็รีบมาดูกันเลยดีกว่า อย่าได้เสียเวลา มาเล้ยยย     1. นวดกดจุด       จุดต่างๆบนใบหน้า เช่น คิ้ว ขมับ จมูก คาง มุมปากนั้น ล้วนเป็นจุดรวมเส้นประสาททั้งนั้นจ้ะ ดังนั้นเราเลยอยากให้คุณมาคลายเส้นประสาทก่อนจะไปนอนกัน เริ่มง่ายๆ ด้วยการใช้นิ้วนางของมือทั้งสองข้างกดและนวดวนเป็นวงกลมเล็กๆ ที่บริเวณระหว่างคิ้ว ขมับ ร่องจมูก คาง และมุมปากจ้า จากนั้นล้างด้วยน้ำอุ่นๆ แล้วซับหน้าด้วยผ้าขนหนูนุ่มๆ สาวแซบหลายคน คงมีคำถามใช่ไหม ว่าทำไมเราต้องใช้นิ้วนางเท่านั้นมานวดกดจุดบนใบหน้าด้วย ก็เพราะว่าน้ำหนักการกดที่ออกมาจากนิ้วนางของทั้งมือสองข้างนั้นจะมีไม่มาก ทำให้คุณสามารถนวดได้อย่างเบามือไม่เจ็บ แถมหน้าไม่ช้ำด้วยจ้า   
  2. ทาไนท์ครีมบำรุงหน้า       หลังจากที่ใบหน้าเราไปผจญกับสิ่งต่างๆ ข้างนอกทั้งฝุ่นละออง ควันเสีย แสงแดดต่างนานาแล้ว ทีนี้เวลากลางคืนนี่แหละค่ะ ที่จะเป็นเวลาฟื้นฟูสภาพผิวหน้า โดยให้คุณบำรุงผิวหน้าด้วยการทาไนท์ครีมก่อนนอนทุกคืนห้ามลืมเด็ดขาด เพราะเจ้าสารบำรุงในเนื้อไนท์ครีมนั้น จะเข้มข้นและอุดมคุณค่ามากกว่าเดย์ครีม ซึ่งจะช่วยปรนนิบัติและฟื้นฟูผิวได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะค่ะ และยังช่วยให้ผิวหน้าคุณเก็บกักความชุ่มชื้น ตื่นเช้ามาใบหน้าเราจะเนียนนุ่มไร้ความแห้งตึงค่ะ    
3. นอนหงายดีที่สุด       สาวๆ เคยลองสังเกตไหม ว่าก่อนจะหลับท่านอนคุณอยู่ในท่าไหน หรือตื่นนอนมานอนอยู่ในท่าไหน ไม่เป็นไรนะ ถ้านึกไม่ออก แต่เราจะขอบอกคุณ ณ บัดนาว ว่าท่านอนที่ดีที่สุดสำหรับสาวๆ ทุกคนคือ ท่านอนหงายจ้า เพราะท่านอนแบบนี้ จะไม่ก่อให้เกิดรอยกดทับบนใบหน้า ว่าง่ายๆ คือนอนทับหน้าตัวเองนั่นแหละจ้ะ บริเวณที่จะยับง่ายสุดๆ คือ แก้มและคาง อาจทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยมาเยือนได้ แถมด้วยรอยตีนกาน่ากลัวๆ ก็มาประทับรอยได้ง่าย       ประโยชน์ของการนอนหงายยังไม่หมดแค่นี้นะ เพราะการนอนหงายจะช่วยให้คุณหายใจได้สะดวก เนื่องจากไม่มีอะไรมากดทับที่หน้าอกค่ะ กระดูกสันหลังก็วางตัวตามแนวธรรมชาติ ไร้ปัญหาเรื่องปวดหลัง แถมท้ายด้วยการนอนหงายนั้น ยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อหลัง ไหล่ คอได้ดีที่สุดอีกด้วย   
  4. ทำความสะอาดที่นอน ปลอกหมอนสม่ำเสมอ       ปลอกหมอน หมอนข้าง ที่นอนที่คุณใช้นอนเป็นประจำทุกค่ำคืนนั้น เคยเอาออกมาซักบ้างหรือเปล่า อย่างน้อยๆ คุณควรจะซักอาทิตย์ละหนึ่งครั้ง หากใครเดือนนึงซักทีหรือไม่เคยซักเลย ขอแนะนำให้เปลี่ยนพฤติกรรมทันทีนะจ๊ะ คุณรู้หรือไม่ว่าปลอกหมอน ผ้าห่ม หรือที่นอนที่ไม่เคยซักหรือเอามาตากแดดเลย จะเป็นแหล่งรวมเชื้อโรคชั้นดีที่หนึ่ง ทั้งเชื้อแบคทีเรีย ไรฝุ่น สารพัดเชื้อที่เรามองด้วยตาเปล่าไม่เห็น อันจะส่งผลให้เราหายใจไม่สะดวก และยังส่งผลโดยตรงต่อใบหน้าของเราด้วยจ้ะ เพราะว่าจะทำให้ใบหน้าอ่อนแอ แพ้ง่าย สกปรก เป็นสิวทั้งอุดตัน สิวหัวช้าง สิวอักเสบซึ่งเป็นศัตรูตัวร้ายที่ทำลายผิวหน้าเราเลยล่ะค่ะ   
  5. นั่งสมาธิ       ก่อนจะล้มตัวลงนอนลองหันมานั่งสมาธิ สงบจิตใจให้ผ่อนคลายสัก 10 นาทีดูสิคะ ถ้าใครไม่ไหวก็ลองนั่งสัก 5 นาทีก่อนก็ได้ พอนั่งทุกวันจนชินแล้วค่อยเพิ่มเวลามาเป็น 10 นาทีค่ะ โดยให้คุณนั่งบนเตียงนอนก็ได้ และก็ตั้งอุณหภูมิแอร์ในห้องให้สบายๆ ไม่หนาวหรือร้อนเกินไปนะ นั่งขัดสมาธิ เอามือขวาทับมือซ้ายแล้วก็หลับตาทำจิตใจให้สงบ หยุดคิดเรื่องวุ่นวายต่างๆ หายใจเข้าลึกๆ พร้อมทั้งหายใจออกช้าๆ เพื่อให้ร่างกายคุณสูดอ๊อกซิเจนเข้าไปในเลี้ยงทุกส่วนของร่างกายได้เยอะๆ ไงจ๊ะ ซึ่งจะส่งผลให้การทำงานของร่างกายคุณดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และก็ส่งผลให้ผิวพรรณผุดผ่องสวยงามด้วยค่า     

  รับรองว่าเช้าวันใหม่ของคุณ จะเต็มเปี่ยมไปด้วยความสดชื่นแจ่มใส แถมหน้าตาผ่องใสไร้ความหมองคล้ำด้วยจ้า เทคนิคก่อนนอนง่ายๆ แค่นี้ก็ช่วยให้ใบหน้าคุณสวยได้แล้วค่ะ ที่มา ... Spicy

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Read more: http://tomatoessource.blogspot.com/2013/05/numbered-page-navigation.html#ixzz2bMvm5uKk IT Blog Program Tools Tricks