วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เหล่าลิปสติกสีแดง บลัชออนสีแดง และอายแชโดว์สีแดง จะต้องซุกตัวอยู่เงียบ ๆ ในกระเป๋าเครื่องสำอางของคุณไปอีกนานแค่ไหน เพราะคุณคิดว่ามันแรงเกินไป จะหยิบมาแต่งก็ไม่ค่อยมั่นใจ กลัวจะดูขาด ดูเกิน หรือว่าดูแล้วไม่สวย วันนี้กระปุกดอทคอมลองหาวิธีแต่งหน้าให้เริ่ด เจิด และเกิดสุด ๆ ด้วยเมคอัพสีแดงมาฝากกันค่ะ

  ริมฝีปากระเรื่อสีแดง

หากกลัวว่าการแต้มลิปสติกสีแดงลงเต็มพื้นที่เรียวปากแล้วจะดูแรงเกินไป ลองมาทาลิปสติกแดงให้พอดูเรื่อ ๆ แอบแรงเบา ๆ กันดีกว่า ด้วยการใช้ลิปสติกสีแดงแต้มลงเฉพาะตรงกลางของริมฝีปากทั้งด้านบนและด้านล่าง จากนั้นใช้ปลายนิ้วแตะซับ ๆ เพื่อไม่ให้สีจัดเกินไป แล้วค่อย ๆ เบลนด์ออกมาจนกลืนไปกับสีริมฝีปาก ก็จะได้เรียวปากแบบแอบแดงแอบแรงเบา ๆ

  แดงทั้งหน้า ไร้ปัญหาแมทช์สีเมคอัพ

หยิบทั้งลิปสติก บลัชออน และอายแชโดว์สีแดงมาใช้พร้อมๆ กันในคราวเดียว คุณก็ไม่ต้องปวดหัวกับการแมตช์สีเมคอัพบนใบหน้าอีกต่อไป แต้มเปลือกตา ปัดแก้ม แล้วตามด้วยลิปสติกสีแดงที่เรียวปากแล้วทากลอสทับ รับรองว่ามันเข้ากันได้ดีเหมือนกันนะ

  อันเดอร์อายไลน์เนอร์สีแดง

ดวงตาเฉี่ยวสุด ๆ ด้วยการแปลงอายแชโดว์สีแดงมาปาดเป็นอายไลน์เนอร์ที่ขอบตาล่าง แล้วอย่าลืมตามด้วยการกรีดตาหนา ๆ และปัดขนตาเด้ง ๆ ลุคนี้เปรี้ยวแซ่บแบบสาวพังค์สุด ๆ ไปเลย

  แต้มปากเป็นแดงเมทัลลิค

ใช้สลิปสติกสีแดงเนื้อครีมกับอายแชโดว์หรือบลัชสีชมพูผสมชิมเมอร์ มาแปลงเรียวปากสีแดงของคุณให้พิเศษขึ้นกว่าปกติอีกหนึ่งสเต็ป หลังจากทาลิปสติกลงไปแล้วให้แตะชิมเมอร์สีชมพูขึ้นมาแต้มตรงกลางริมฝีปาก เม้มปากอีกนิดให้มันติดแน่น เท่านี้ก็ได้เรียวปากสีแดงประกายเมทัลลิคแล้วค่ะ

  เพิ่มความแดงแบบซอฟท์ ๆ ทั้งพวงแก้มและเรียวปาก

ใช้ Lip & Cheek Sticl สีแดง ปาดที่พวงแก้ม ให้ปลายนิ้วเบลนด์ให้สีเข้ากับผิว จะได้พวงแก้มบ่มแดดแดงระเรื่อ แล้วอย่าลืมแต้มลงไปที่ริมฝีปากด้วย ก็จะได้เรียวปากแดงปลั่งสุขภาพดี ลุคนี้ไม่เปรี้ยว แต่น่ารักใส ๆ มากเลย ^^
ขอบคุณข้อมูลจาก kapook

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Read more: http://tomatoessource.blogspot.com/2013/05/numbered-page-navigation.html#ixzz2bMvm5uKk IT Blog Program Tools Tricks