วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เป็นผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวย ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนไม่มีใครหรอกค่ะที่ไม่อยากสวยจริงมั้ยคะ แต่เมื่อเวลาผ่านไปอายุเริ่มเข้าวัยเลข 30 แล้วก็ไม่มีอาจหลีกเลี่ยงริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าได้บางคนมาตั้งแต่ 20 นิดๆซะแล้วมาเร็วเหลือเกิน ทั้งนี้ขึ้นอยู่การดูแลตัวเองด้วยค่ะ มาดูกันค่ะว่าริ้วรอยบนใบหน้านั้นเกิดจากอะไรบ้างและมีวิธีแก้ริ้วรอยบนใบหน้านั้นอย่างไรบ้าง

10 ปัญหาผิวที่พบในสาวๆ วัย 30+ ได้แก่ ริ้วรอยแห่งวัย ริ้วรอยเฉพาะจุด เช่น หางตา ร่องแก้ม หน้าผากผิวเหี่ยวย่น ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวขาดความชุ่มชื่นตาแพนด้า ผิวไม่เรียบเนียน สีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิว แพ้ง่าย ซึ่งสาวๆ 90 ใน 100 คน บอกว่าหน้าตามีผลต่อหน้าที่การงาน เนื่องจากเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับ ตัวเองพร้อมช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้แก่องค์กรและทำให้การติดต่องานราบรื่น โดยสาเหตุสำคัญที่ทำให้สาวๆ กลัวความแก่มากที่สุดคือ กลัวไม่สวย รองลงมาคือกลัวคนเรียกว่าป้า ตามมาด้วยกลัวหน้าแก่กว่าแฟนหรือเพื่อนสาว

ดร.พักตร์พิไล ทวีสิน' ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยของผิวพรรณ ให้คำแนะนำถึงเคล็ดลับหน้าเด็กสำหรับสาวออฟฟิศว่า "ไม่ว่าสาวๆ จะประกอบอาชีพอะไรก็ตาม แต่เมื่อผู้หญิงอายุเลยวัย 30 ปีขึ้นไปควรดูแลผิวพรรณเป็นพิเศษ เนื่องจากเซลล์ผิวจะผลัดเซลล์ผิวช้าลง ผิวหน้าจะเริ่มปรากฏริ้วรอยแห่งวัยและความหมองคล้ำอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะริ้วรอยที่หน้าผาก บริเวณดวงตา และร่องแก้ม จึงแนะนำว่าควรใช้ครีมบำรุงผิวเพื่อการดูแลผิวพรรณแบบล้ำลึกและฟื้นฟูริ้ว รอยแห่งวัยถึงระดับเซลล์ผิว เช่น ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ สาร CLA ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีริ้วรอยให้กลับมานุ่มนวลและดูอ่อนเยาว์ขึ้น AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เผยผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และเรตินอลที่ช่วยคงความยืดหยุ่นบำรุงกระชับผิวมากยิ่งขึ้น โดยควรบำรุงผิวเป็นประจำทั้งเช้า-เย็นด้วยการใช้เดย์ครีมที่มี SPF 15 เพื่อช่วยป้องกันแดด พร้อมกับใช้ไนท์ครีมเพื่อผลลัพธ์ในการดูแลผิวพรรณที่ดียิ่งขึ้น พยายามไม่เครียดกับงานและนอนพักผ่อนให้เพียงพอ 8 ชั่วโมงต่อวัน ออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ ดื่มน้ำสะอาดให้ได้วันละ 8 แก้ว รับประทานผักและผลไม้สีแดง เช่น มะเขือเทศ สตรอว์เบอร์รี่ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซีสูง ที่ช่วยบำรุงผิวขาวกระจ่างใสเปล่งประกาย"

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Read more: http://tomatoessource.blogspot.com/2013/05/numbered-page-navigation.html#ixzz2bMvm5uKk IT Blog Program Tools Tricks