วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

8-ผลไม้กินแล้วผิวขาว
    เพราะสาว ๆ สมัยนี้หันมาใส่ใจดูแลตัวเองกันมากขึ้น แม้ว่าจะอยากขาว อยากสวยสักแค่ไหน ยังไง๊..ยังไงก็ไม่อยากเสี่ยง เรียกว่าปลอดภัยไว้ก่อนได้ยิ่งดี และในช่วงนี้เทรนด์ผิวขาวและการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพกำลังมาแรง วันนี้เราจึงขอนำเอาสุดยอดอาหารจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวให้ ขาวกระจ่างใสมาฝากกัน สำหรับใครที่กลัวผลข้างเคียงจากวิตามินและกลูต้าไธโอน ก็ไปทำความรู้จักกับอาหารเพื่อผิวสวยขาวใสกันเลยจ้า

1138536643  ปลาทะเลน้ำลึก
โปรตีน และกรดอะมิโนจำเป็นจากปลาทะเลน้ำลึกจะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่อ ในร่างกาย ทำให้ผิวอ่อนเยาว์เปล่งปลั่ง ใครชอบกินปลาดิบ ปลาแซลมอน งานนี้มีเฮ!
1138536643  ผักผลไม้หลากสี
จัด เต็มไปเลยกับขบวนผัก และผลไม้ ได้แก่ บรอกโคลี มะเขือเทศ แครอท ผักโขม อะโวคาโด ฝรั่ง มะละกอ ส้ม องุ่น ซึ่งผักผลไม้เหล่านี้มีเบต้าแคโรทีนและวิตามินเอ ซี อีสูงที่ช่วยในการลดความหมองคล้ำ ทำให้ผิวพรรณตึงกระชับสดใสมากยิ่งขึ้น
1138536643  นมถั่วเหลือง
ใน นมถั่วเหลืองจะมีไอโซเฟลโวน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิด หนึ่ง ทั้งยังมีวิตามินแทบทุกชนิดที่ให้คุณประโยชน์ดี ๆ กับผิวพรรณและร่างกาย ไขมันน้อย ใครอยากขาวและอยากลดความอ้วนคงต้องพึ่งนมถั่วเหลืองแล้วล่ะ
1138536643  ธัญพืชและถั่วต่าง ๆ
นอก จากจะให้สารอาหารครบถ้วนทั้งวิตามิน โปรตีนและเกลือแร่แล้ว บรรดาข้าวโอ๊ต ข้าวสาลี งา และถั่วต่าง ๆ ยังมีไฟเบอร์ที่ช่วยขับสารพิษสะสมในร่างกาย ช่วยให้ผิวขาวสว่างใส มีประกายออร่าแบบเบา ๆ
1138536643  ชาเขียว
เป็น เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระมาก จึงมีส่วนช่วยขับสารพิษออกจากร่างกายทำให้ผิวสวยสดใส ทั้งยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและป้องกันฟันผุได้
1138536643  น้ำมะพร้าว
เนื่องจากในน้ำมะพร้าวจะมีสารเอสโตรเจนที่ช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน จึงทำให้ผิวเนียนใส ดูมีน้ำมีนวล
เห็น ไหมคะ ว่าการมีผิวพรรณขาวใสและสุขภาพดีนั้น ไม่จำเป็นจะต้องกินวิตามินเป็นกำ วิ่งไปหาหมอฉีดกลูต้าไธโอนอย่างเดียวเสียเมื่อไร เพียงสาว ๆ หันมาดูแลตัวเองและกินอาหารที่ดีมีประโยชน์โดยตรงกับผิวพรรณ เท่านี้ก็มีผิวขาวเปล่งปลั่งได้แล้วค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Read more: http://tomatoessource.blogspot.com/2013/05/numbered-page-navigation.html#ixzz2bMvm5uKk IT Blog Program Tools Tricks