วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

อาบน้ำอย่างไร..ช่วยลดน้ำหนัก





การอาบน้ำที่เราทำทุกวันนั้น สามารถช่วยคุณลดน้ำหนักได้ด้วยนะคะ การเปลี่ยนอุณหภูมิของน้ำที่ใช้อาบเป็นน้ำอุณหภูมิเย็น ก็จะช่วยเรื่องการเผาผลาญแคลอรี่ได้  และการอาบน้ำด้วยน้ำเย็นนั้น สามารถช่วยให้คุณเผาผลาญแคลอรี่ได้ถึง 500 แคลอรี่เลยหละ เพราะว่า เมื่อเราอาบน้ำเย็น อุณหภูมิในร่างกายของเราก็จะลดลง ร่างกายของเราก็จะมีการเผาผลาญพลังงานที่เพิ่มขึ้น เพื่อให้อุณหภูมิของร่างกายของเรากลับมาอบอุ่นเหมือนเดิม นี่เป็นแค่เรื่องของการใช้อุณหภูมิเข้ามาช่วยนะคะ ยังไม่รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่เกิดขึ้นในห้องน้ำอีก
แต่อย่างไรก็ตาม นี่ก็เป็นเพียงการศึกษาที่ใช้ได้ผลในเมืองนอก ที่มีอากาศหนาวๆ นะ บ้านเมืองที่อากาศร้อนแบบของเรา การอาบน้ำเย็นคงช่วยได้เพียงการคลายร้อนเท่านั้น

แต่ทางที่ดีที่ควรทำควบคู่กันไปด้วยเพื่อให้ได้ผลดีที่สุดคือการควบคุมอาหารและหมั่นออกกำลังกายด้วยนะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Read more: http://tomatoessource.blogspot.com/2013/05/numbered-page-navigation.html#ixzz2bMvm5uKk IT Blog Program Tools Tricks